หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล สามง่ามท่าโบสถ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก

Home
ข้อมูล
หน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหาร
บุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการ
ประชาชน

SERVICE
 
 
   
 
 
...คู่มือสำหรับประชาชน สามารถดูรายละเอียดได้ที่เมนู บริการประชาชน...
 
 
 
 



 
มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5  
 

ประชาสัมพันธ์มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5
ด้วยกระทรวงมหาดไทยแจ้งว่า ได้จัดทำ Infographic (อินโฟกราฟฟิก) และมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ให้แก่หน่วยงานราชการ ประชาชน และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้ทราบถึงมาตรการของภาครัฐดังกล่าว เพื่อนำไปสู่ความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการบูรณาการป้องกันและแก้ไขปัญหามลพิษด้านฝุ่นละอองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทศบาลตำบลสามง่ามท่าโบสถ์ จึงขอประชาสัมพันธ์ Infographic (อินโฟกราฟฟิก) และมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 สามารถดาวน์โหลดเอกสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเทศบาลตำบลสามง่ามท่าโบสถ์ เมนูข่าวสาร หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ สำหรับพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีปริมาณฝุ่นละอองสูง ให้ใช้ผ้าเช็ดหน้าหรือหน้ากากอนามัยปิดปากและจมูก และหลีกเลี่ยงการประกอบกิจกรรมในสถานที่ดังกล่าวเป็นเวลานาน เพื่อป้องกันไม่ให้สูดดมฝุ่นละอองเข้าสู่ร่างกาย สำหรับเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย สตรีมีครรภ์ ควรหมั่นสังเกตูความผิดปกติของร่างกาย และหากมีอาการผิดปกติให้รีบพบแพทย์ทันที

 

ข่าว ณ. วันที่ 5 ม.ค. 2564 เวลา 15.44 น. โดย คุณ ธนวรรณ ไพรมุ้ย

ผู้เข้าชม 566 ท่าน

 
 
 
 
 

เริ่มนับ วันที่ 27 ต.ค. 2552
 
 
สายตรงนายก
โทร. 056-489123
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10