หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก

Home
ข้อมูล
หน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหาร
บุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการ
ประชาชน

SERVICE
 
 
   
 
 
...คู่มือสำหรับประชาชน สามารถดูรายละเอียดได้ที่เมนู บริการประชาชน...
 
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่หน่วยงาน [ 4 ม.ค. 2566 ]  อ่าน : 3  
 
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 63  
 
มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน เพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 50  
 
มาตรการป้องกันการรับสินบน [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 59  
 
มาตรการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน กรณีมีบุคคลภายนอกหรือประชาชนกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลสามง่ามท่าโบสถ์ว่าทุจริตและปฏิบัติราชการตามอำนาจหน้าที่โดยมิชอบ [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 48  
 
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 50  
 
มาตรการ กลไก ในการให้ผู้มีส่วนได้เสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานของหน่วยงาน [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 49  
 
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 51  
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 2565 [ 12 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 62  
 
คู่มือ/แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ [ 11 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 63  
 
  (1)     2   
 
 
 
 

เริ่มนับ วันที่ 27 ต.ค. 2552
 
 
สายตรงนายก
โทร. 056-489123
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10