หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล สามง่ามท่าโบสถ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก

Home
ข้อมูล
หน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหาร
บุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการ
ประชาชน

SERVICE
 
 
   
 
 
...คู่มือสำหรับประชาชน สามารถดูรายละเอียดได้ที่เมนู บริการประชาชน...
 
 
 
 
จุดเด่นของหมู่บ้านสามง่ามท่าโบสถ์ มีตรง?????
                    จากสภาพเศรษฐกิจและสังคมปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงและแข่งขันกันสูง พื้นที่ทำกินส่วนใหญ่เป็นของนายทุน ชาวบ้านที่ยากจนก็ยังจนเหมือนเดิม ที่เป็นหนี้ก็ยังเหมือนเดิม หนุ่มสาวเข้าเมืองกรุงหรือเมืองอุตสาหกรรม เพื่อหาเงินใช้หนี้ทำให้ทิ้งถิ่นฐาน ทั้งๆที่หมู่บ้านของตนมีศักยภาพหลายด้านแต่ยังไม่มีใครดึงจุดเด่นนั้นออกมาสร้างงานสร้างรายได้ ส่วนเรืรองเงินทุนที่จะนำมาพัฒนานั้นมีหลายแหล่งทั้งภาครัฐและเอกชน น่าคิดแล้ว หมู่บ้านสามง่ามท่าโบสถ์เราละ่มีจุดเด่นตรงไหน ใครจะดึงออกมา ใครน้อ

เขียนโดย   คุณ ชาวบ้าน
วันที่ 14 พ.ย. 2557 เวลา 09.41 น. [ IP : 27.55.15.189 ]
    ขอแสดงความคิดเห็น วัด สำคัญค่ะ เมื่อก่อนวัดท่าโบสถ์ มีคนมาทำบุญเยอะ ทำไมเดี๋ยวนี้ คนไปทำบุญวัดอื่น ในตลาดเมื่อก่อนมีวิกหนัง มีดนตรี ทำไมกลายเป็นที่จอดรถ เสียแล้ว ช่วยกันออกไอเดีย รวมหัวกันคิด ทำให้ดังเหมือนเก่า                                

เขียนโดย   คุณ สาวใหญ่ท่าโบสถ์
วันที่ 15 พ.ย. 2557 เวลา 15.09 น. [ IP : 171.96.171.238 ]
1.ตอบคุณชาวบ้าน  คุณบอกว่าหมู่บ้านมีศักยภาพหลายด้าน คุณลองบอกศักยภาพนั้นให้หน่อย  จะได้รู้ว่าควรเอาอะไรมาพัฒนาได้บ้าง ให้เหมาะสมกับพื้นที่ คุณออกความคิดหน่อย จะได้ช่วยคนจน ให้มีรายได้ ส่วนเรื่องเงินทุน คุณคิดว่าจะเอาออกมาใช้กันง่ายๆ มันมีกฏหมาย ระเบียบ ขั้นตอนในการให้ใช้ ไม่ใช่จะโยนไปจ่ายทางไหนก็ได้ ถ้าคุณมีวิธีลองบอกกันได้  
2.ตอบคุณสาวใหญ่ท่าโบสถ์  เรื่องคนทำบุญที่วัด มันเป็นเรื่องของความศรัทธา จะไปบังคับใครได้ให้มาทำบุญ ส่วนเรื่องวิกหนัง  ดนตรี ถ้าคุณมีเงินลงทุน ก็นำมาสร้างโรงหนัง แบบติดแอร์ก็ได้นะ จะได้มีคนมาดู เหมือน เมเจอร์ ไง ส่วนที่คนเอารถไปจอด ก็คงต้องบอกทางวัด เพราะเป็นที่วัด ใครจะเข้าไปยุ่งได้ แล้วแต่กรรมการวัดเค้าเลย  
ปล.ถ้าคุณคิดฝันให้เป็นเหมือนเก่า คนต้องเข้าใจวิถีชีวิต เศรษฐกิจได้เปลี่ยนไปแล้ว ทุกคนได้รับผลกระทบเหมือนกัน                  

เขียนโดย   คุณ เมฆา
วันที่ 30 มิ.ย. 2558 เวลา 15.55 น. [ IP : 1.179.172.146 ]
                                      ถ้าสามารถ นะ ลองคิดเล่นๆ
1.ทำเป็นจุดชมวิว+พักผ่อนได้ไหม มีจุดนึงตรงข้างชลปทานมันจะเป็นเวิ้งน้ำกว้างๆพัฒนาได้ไหมระหว่างชลปทานกับเทศบาล แล้วหาตลาดนักท่องเที่ยว ให้อาหารปลาๆแถวนั้นน่าจะเยอะอยู่กันป่าอ้อออก แล้วโปรโมทในเวบจังหวัดน่าจะมีคนมาดูเยอะกว่า
2.ตลาดเก่าสามง่ามอนุรักษ์ตึกที่ยังดูโบราณอยู่แล้วทำตลาดเก่าเวอร์ชั่นใหม่ ประชาสัมพันธ์หมู่บ้านใกล้เคียงก่อน อาจจัดงานกีฬาสัมพันธ์ก็ได้ไม่จำเป็นต้องรอหน้าเทศกาล ถ้าสามารถ
3.เขื่อนระบายน้ำที่เรามักจะเห็นชาวบ้านไปหาปลากันเยอะๆนั่นก็ทำเป็นจุดท่องเที่ยวได้ หรือทำเป็นจุดตกปลา
คร่าวๆเท่านี้ที่เห็นจุดเด่นๆในเขตเทศบาลนะ ส่วนเรื่องงบประมาณ ก็อยู่ที่คนเขียนโครงการว่าจะดึงจากส่วนไหนมา กำหนดการจะเร่ิมเมื่อรัย จบเมื่อรัย เพราะอาจจะทำเป็นช่วงๆก่อน ดูตลาดดูความนิยมดูฤดูการท่องเที่ยวทั้งปกติและวันหยุดพิเศษ ว่ามากน้อยแค่ไหน ถ้ามากและติดตลาดพอๆกับบึงฉวากละก้อ เทศบาลท่าโบสถ์ไม่ธรรมดานะ ผู้บริหารและรวมถึงพนักงานประจำที่ทำงานเก่งทุกคน พูดจาเพราะเสนาะหู มีมารยาทสวยงาม มีอัธยาสัยไมตรี เสมอ

เขียนโดย   คุณ ลูกชาวนา
วันที่ 22 ต.ค. 2558 เวลา 10.34 น. [ IP : 110.78.187.188 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 

เริ่มนับ วันที่ 27 ต.ค. 2552
 
 
สายตรงนายก
โทร. 056-489123
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10