หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล สามง่ามท่าโบสถ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก

Home
ข้อมูล
หน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหาร
บุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการ
ประชาชน

SERVICE
 
 
   
 
 
...คู่มือสำหรับประชาชน สามารถดูรายละเอียดได้ที่เมนู บริการประชาชน...
 
 
 
 
ครบรอบ 15 ปี สมาคมเสริมสวย-แต่งผม สุพรรณบุรี
ดำริ  ศรีศักดา  นายกสมาคมเสริมสวยฯ  จัดงานใหญ่ " เซ็กซี่ไนท์ " ปีที่ 15 สมาคมฯ เมื่อ 22  ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าสมาคมจีน สุพรรณบุรี มีบุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายก อบจ.สุพรรณบุรี  เอกพันธุ์  อินทร์ใจเอื้อ  นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี  พร้อมสมาชิกร่วมงานพร้อมเพรียง  

                สมาคมเสริมสวย-แต่งผม สุพรรณบุรี  นับเป็นองค์กรสำคัญ ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี  มี ชาญ  ชูวงศ์  ดำริ  ศรีศักดา เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้ง  และ ได้ดำเนินกิจกรรม ของสมาคมฯ ที่นับว่าเป็นประโยชน์ ต่อ พี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี  อย่างมากมาย  ทั้งงาน  สร้างอาชีพ  ได้แก่ การเปิดสอนวิชาช่างตัดผมฟรี ให้กับผู้ที่สนใจ  การออกให้บริการตัดผมฟรี ในโอกาสต่างๆ  กระทำกันมาต่อเนื่องยาวนาน นับตั้งแต่ ก่อตั้งสมาคมฯ จนถึงปัจจุบัน  จนได้รับการยอมรับว่าเป็นสมาคมฯตัวอย่างของจังหวัดสุพรรณบุรี

                ดำริ  ศรีศักดา  และ ชาญ  ชูวงศ์  พร้อมทั้ง อดีตนายกฯ   คณะกรรมการสมาคม และ มวลสมาชิก ถือเป็นกำลังสำคัญ ในการพัฒนา องค์กร ด้านความงาม ทั้งในพื้นที่ และ จังหวัดใกล้เคียง ด้วยการสนับสนุน อย่างเป็นทางการ  ของ  เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โดยการนำของ  นายกฯ เอกพันธุ์  อินทร์ใจเอื้อ  และ อดีตนายกฯ  จารนัย  อินทร์ใจเอื้อ จึงทำให้ องค์กรนี้  มีความเข้มแข็งจวบจนถึงปัจจุบัน  ทีมข่าว หนังสือพิมพ์พลังชนออนไลน์ " เสนอข่าวฉับไว  ไปไกลทั่วทุกภูมิภาค "  ขอยกย่อง  ขอแสดงความยินดี  ในความสำเร็จของสมาคมฯ  และ ขอขอบคุณแทนพี่น้องชาวสุพรรณบุรี  ทุกท่าน  ในการได้รับการสนับสนุน จาก สมาคมเสริมสวย-แต่งผม สุพรรณบุรี  ด้วยดีเสมอมา  

                     ประมวลภาพ งานพบปะสังสรรค์ ประจำปี 2552  สมาคมเสริมสวย-แต่งผม สุพรรณบุรี

http://www.suphaninsure.com

เขียนโดย   คุณ นสพ.พลังชนออนไลน์
วันที่ 7 ม.ค. 2553 เวลา 14.15 น. [ IP : 125.24.119.156 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
 
 
 
 

เริ่มนับ วันที่ 27 ต.ค. 2552
 
 
สายตรงนายก
โทร. 056-489123
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10